Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm Thị Yến
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Nghiên cứu hướng đổi mới phương pháp dạy học và thực trạng đổi mới phương pháp dạy học toán ở tiểu học và cơ sở lý luận của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề. Một đề xuất về sử dụng và khai thác phương pháp dạy học giải quyết vào dạy số học tiểu học, cuối cùng trình bày phương pháp thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a373(V)$b1
095 ## $a511(07)$b2
100 ## $aPhạm Thị Yến
245 ## $aPhương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học số học ở tiểu học/$cPhạm Thị Yến
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2004
300 ## $a96 tr.
520 ## $aNghiên cứu hướng đổi mới phương pháp dạy học và thực trạng đổi mới phương pháp dạy học toán ở tiểu học và cơ sở lý luận của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề. Một đề xuất về sử dụng và khai thác phương pháp dạy học giải quyết vào dạy số học tiểu học, cuối cùng trình bày phương pháp thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aĐại số
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aSố học
653 ## $aTiểu học
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## Bùi Thanh Huyền
912 ## Administrator
915 ## $alý luận dạy học ở tiểu học$b5.07.02$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fVũ Quốc Chung$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/7419-20
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại số Phương pháp giảng dạy Số học Tiểu học Toán học